Tình bạn!

14:12 5 Comments A+ a-

Khi bạn đọc được bài này thì chắc tôi đang lăn ra ngủ khò khò vì ... SAY!

Mới đi nhậu về với mấy đứa bạn ĐH do có thằng trong lớp mới ở Gia Lai ra Đà Nẵng chơi.

Tình bạn!


Có lẽ mấy bạn nữ không có điều này chứ mấy bạn Nam thì biết rõ hơn, không kể mấy lần Say quên đường về chứ mỗi lần Say mà còn tỉnh sơ sơ thế này gì cũng có Chuyện để suy nghĩ, để ngâm cứu cứ như Gìa lắm rồi nghĩ lại chuyện thời còn trai trẻ.

Nhớ hồi xưa, hú 1 phát cả đống đi nhậu.

Nhớ hồi xưa, đi nhậu anh em cười nói rôm rả chả lo toan cuộc sống.

Nhớ hồi xưa, đi nhậu xong tang 2, tang 3 bê bết.

Bây giờ thì đỡ nhiều rồi :)) Một phần cũng do cuộc sống thôi, chuyện bình thường ở huyện, có điều vẫn chút tiếc nuối.

"May sao", mình ăn ở hiền lành, dễ thương, "ai gọi nấy dạ", nên cứ có cuộc nhậu, sinh nhậu, bạn bè ở xa mà đến Đà Nẵng là gọi mình đi nhậu, thương mình đến thế là cùng :))

Đến nỗi mà mình có thằng Bí thư trong lớp, về Nghệ An làm việc rồi mà cứ mỗi lần Say là gọi điện mình. Vui nhất là có lần Lớp mình đi nhậu, gọi điện chọc nó Tụi tau đang nhậu, thế là một hồi sau, nó gọi điện lại: "Tau mới mua bia về, bây cầm bia lên, tau đếm 1,2,3 rồi cùng Zô với tau" =))

Còn thằng bạn mới nhậu về, nhìn nó chắc mọi người cũng có phân sợ sợ, cũng đúng, có ăn chơi, có giang hồ, nhưng tiếp xúc với nó, nó chả có gì cả, hiền lành, sợ nhà hơn gì nữa. Nói chung là bạn bè ai chơi sao nó chơi lại vậy, thẳng tính xíu thôi, như vậy vẫn còn hơn một số người nhìn ở ngoài vui vẻ, cười đùa nhưng toan tính lung tung.

Tình bạn là thế, chơi với nhau một cách thoải mái, chân thành là được rồi, Hớn?

NGỦ! :v